1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn 2024 VietGoal Hội An – Sân Thủy Lợi chiều 26.05.2024: “Truyền đạo” bóng đá ở Hội An
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Hội An – Sân Thủy Lợi chiều 26.05.2024: “Truyền đạo” bóng đá ở Hội An

26/05/2024

Thành phố Hội An cổ kính là điểm đến tiếp theo của Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal trong hành trình giúp các cầu thủ nhí tiếp cận được với giáo án chuyên nghiệp và bóng đá tử tế. Để có thể “truyền đạo” cho các cầu thủ nhí Hội An, HLV Võ Minh Thảo và HLV Nguyễn Ngọc Tầm đã phải chạy hơn 60km cả đi lẫn về để truyền đạt kiến thức cho các con. Công sức của cả hai HLV đã được các cầu thủ nhí tại Hội An đền đáp xứng đáng bằng buổi tập đầu tiên đầy nỗ lực và biết chăm chú lắng nghe.

Ban đầu, các cầu thủ nhí ở Hội An có phần sợ sệt vì bị các thầy chỉnh sửa và nhắc nhở nhiều quá khi làm những động tác khởi động cơ bản. Tuy nhiên, sau khi nghe HLV Võ Minh Thảo và HLV Nguyễn Ngọc Tầm giải thích rằng “các thầy chỉ nói và hướng dẫn cho các con làm đúng thôi, chứ không sao cả. Căn bản tốt thì sau này các con mới tốt được”, điều đó đã giúp các cầu thủ nhí đã thoải mái và tự tin hơn.

Sự lo lắng ban đầu của các em đã dần tan biến, thay vào đó là sự tập trung và nỗ lực trong từng động tác. Bên ngoài sân, nhiều phụ huynh lần đầu dẫn con đi tập cũng tỏ ra bất ngờ vì họ chưa từng thấy HLV nào lại chỉnh sửa từng động tác, nhắc nhở từng xíu để giúp con tốt hơn như vậy. Điều này cũng một phần giúp phụ huynh yên tâm gửi con cho các thầy tại VietGoal.

Viết Định

VietGoal đã có mặt ở Hội An. Ảnh: Viết Định